My Followers

Powered By Blogger

bflyjoy blogs...

On this site http://jconcepcion09.blogspot.com, you will see different love poems, about relationship, inspirational poems and videos, friendship, family, words of love and gratitude for mothers, positive thoughts for a positive outlook in life and other masterpiece made by different authors, others are especially made by me and many more...

Pasasalamat.. 5:33 PM

Pasasalamat...
by joybfly

Sa bawat oras, ika'y naiisip.
Maraming salamat dahil ikaw ay dumating sa aking buhay.
Pinasaya mo lalo ang aking buhay.
Mas binigyan mo ng kulay ang buhay ko.
Bawat araw na hindi tayo nagkikita ako'y nagaalala sa'yo. Iniisip kung okay ka lang ba?
Dahil sa pagdating mo binigyan mo ako ng pagkakataon muling magmahal ng totoo.
Ikaw ang nagbigay sa akin ng kahulugan ng pagmamahal.
Binibigyan mo ako ng pag-asa pag ako'y may dinadaanan na problema.
Sobrang pasasalamat sa binigay mong pagmamahal sakin.
Mahal na mahal kita bhabie..







Your Ad Here

0 comments:

Post a Comment